Close Menu
Big C ดนตรีไทย
    Facebook Instagram TikTok YouTube
    Big C ดนตรีไทย
    Facebook
    • โครงการ Big C ดนตรีไทย
    • ไทย
      • ไทย
      • English
    Big C ดนตรีไทย
    Social trends

    Erewhon ซูเปอร์มาร์เก็ต Luxury จุดกำเนิดสมูทตี้ไฮโซ สู่กระแส Oh! Juice ไวรัลรอคิวนาน 4 ชั่วโมง สะพัดทั่วโซเชียล!

    By admin22/08/2024Updated:24/10/20241 Min Read

    หลังจากที่แบรนด์ Erewhon เริ่มไวรัลมากขึ้นบนโลกออนไลน์ในฐานะ ‘ของว่างคนดัง’ แบรนด์ก็ได้เปิดตัว ‘เมนูสมูทตี้สูตรดารา’ ที่สั่นสะเทือนทั้งวงการ ด้วยราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 20 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 700-750 บาท และมากไปกว่านั้น คือ ความพิเศษของสูตรสมูทตี้ที่ได้รับการออกแบบใหม่ในทุกเดือนๆ โดยเหล่าดาราฮอลลีวูด นักร้อง อินฟลูเอนเซอร์และเซเลบริตี้แนวหน้าจากหลากหลายวงการ

    โดย Erewhon ยังเชิญตัวพ่อตัวแม่เหล่านี้มาปั่นน้ำสดๆ เสิร์ฟให้ลูกค้าในช่วงโปรโมตอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นจุดที่ทำให้ชื่อเสียงของ Erewhon กำลังโด่งดังอย่างรวดเร็วไปทั่วโลกในขณะนี้ และหนึ่งในเมนูที่ปังที่สุด ‘Strawberry Glaze Skin Smoothie’ เมนูสมูทตี้สีชมพูที่เน้นเรื่องการดูแลผิวพรรณของ เฮลี่ย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) นางแบบสาวผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามที่เป็นแบบอย่างของสาวทั่วโลกในการดูแลตนเอง

    แม้ว่า Erewhon จะยังไม่ได้เปิดสาขาในต่างประเทศ แต่ความไวรัลของเมนูยอดฮิตของ Erewhon ก็ทำเอาร้านสมูททีในไทยออกมาสร้างสรรค์เมนูที่มีหน้าตาคล้ายๆกับErewhon จนหลายร้านต้องต่อคิวซื้อยาวเหยียดเลยทีเดียว 

    Oh! Juice ร้านสมูทตี้เปิดใหม่ ภายใต้บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่

    ‘โอ้กะจู๋’ ได้เปิดตัวร้านแบรนด์สมูทตี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า ‘Oh! Juice’ แบรนด์สมูทตี้ที่เน้นความอร่อยไม่ใส่น้ำตาล และใช้วัตถุดิบพรีเมียม เมนูที่เป็นที่นิยมมาก ๆ คือ Ocean N Earth  เครื่องดื่มรสชาติมันนัว ที่มีส่วนผสมของนมอัลมอนด์โยเกิร์ตและครีมมะพร้าว อะโวคาโด กล้วย คอลลาเจน และ Blue Majik สารสกัดจากสาหร่ายสไปรูลินา ที่ทำให้เมนูนี้มีสีสันน่าทานมากยิ่งขึ้น แต่ความไวรัลที่เกิดขึ้นจากเมนูซิกเนเจอร์เฉียด 300 บาท ได้กลายเป็นภาพจำของแบรนด์ไปแล้ว โดยเฉพาะการถูกเรียกขานจากผู้บริโภคว่า “เอเรวอนเมืองไทย” และการตั้งราคาที่สูงมากๆ มากกว่าท้องตลาด 5 หรือ 10 เท่า ช่วยสร้างเหลี่ยมมุมเรื่องคุณค่าให้กับแบรนด์ได้อย่างหนึ่ง คือ “ความแปลกใหม่” เพราะการออกแบบเมนูที่สีสันสวย ภาพลักษณ์พรีเมียม น่าซื้อมาดื่มและถ่ายแชร์ในโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแส FOMO (Fear of missing out) กลัวพลาดกระแส ของหลายคน ๆ คนที่ชื่นชอบสมูทตี้

    สิ่งที่น่าสนใจ คือ แม้เปิดตัวยังไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก็มีคิวแน่นตั้งแต่เปิดจนปิดร้าน คนยอมต่อคิวซื้อหลายชั่วโมง จนเป็นกระแสบนโลกโซเชียล

    อ้างอิง : BrandCase , EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว , bangkokbiznews , ตี๋น้อยรีวิวของหวาน

    #ErewhonSmoothie #HealthyDrinks #Superfood #WellnessBeverages #สมูทตี้เอรีวอน #เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ #เครื่องดื่มเพื่อการดูแลสุขภาพ

    ErewhonSmoothie HealthyDrinks Superfood WellnessBeverages สมูทตี้เอรีวอน เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

    Related Posts

    ช็อกโกทอฟฟี่เค้ก ตัวดัง ความอร่อยใหม่สุดช็อก! ต้องลอง!

    30/03/2025

    ช็อกโกแลตบอลไดฟุกุ ช็อกบอลแบบใหม่แบบสับ!!

    30/03/2025

    ทาร์ตไข่ร้านแตกเจ้าดังสาทร คิวยาวมากก

    30/03/2025

    บิงซูสตรอว์เบอร์รีคัพ แบบหวานฉหวานฉ่ำ สดชื่นทุกคำ!

    26/03/2025

    Viral Sakura Series ที่เมลเบิร์น! Nana’s Green Tea เปิดตัวเมนูใหม่

    26/03/2025

    Haagen-Dazs ญี่ปุ่น แบบใหม่ ต้อง “เคาะ” ก่อนกิน!

    26/03/2025
    Copyright © 2025 Big C Supercenter PLC. All rights reserved. .

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.